Tiếp nhận và giải quyết hơn 3.600 hồ sơ trên hệ thống một cửa điện tử

Trong 06 tháng đầu năm, bộ phận một cửa điện tử huyện Pác Nặm đã tiếp nhận và giải quyết 3.605 hồ sơ thủ tục hành chính của các tổ chức, công dân trên địa bàn huyện.

Hướng dẫn người dân thủ tục chứng thực tại Bộ phận một cửa UBND huyện Pác Nặm.

Cụ thể, trong tổng số 3.605 hồ sơ tiếp nhận và giải quyết trên hệ thống phần mềm điện tử của huyện, có 359 hồ sơ dịch vụ công toàn trình trực tuyến và 1.786 hồ sơ dịch vụ công một phần trực tuyến; 102 hồ sơ dịch vụ công một phần trực tiếp. Bên cạnh đó, có 808 hồ sơ thanh toán trực tuyến trên tổng số 1.358 hồ sơ cần thanh toán phí, lệ phí.

Thời gian tới, huyện Pác Nặm chỉ đạo các cơ quan, phòng, ban, các xã tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính qua hệ thống một cửa điện tử; thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình hình xử lý, giải quyết TTHC trên hệ thống một cửa điện tử; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong chỉ đạo, triển khai tại cơ quan, đơn vị quản lý; chấn chỉnh, khắc phục tình trạng hồ sơ tồn đọng, quá hạn kéo dài… để hướng tới một nền hành chính vì dân, ngày càng  phục vụ công dân nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả nhất./.

Nguồn: Mai Luyến

Bài trướcHoàn thành 23/29 nhiệm vụ trong thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính năm 2024
Bài tiếp theoTiếp tục thực hiện các nhiệm vụ thí điểm xã chuyển đổi số